Cung ứng lao động cho UVPC từ Thoi Dai serives

Nói chung dịch vụ tuyển dụng lao động của công ty thời đại này cũng khá tốt nhưng mà không hoàn hảo lắm thì chúng tôi có tuyển dụng lao động chuyên về Lắp cửa upvc trình độ tay nghề cũng không được cao nhưng mà đáp ứng được nhu cầu của tôi và thời gian cũng khá nhanh cho nên cũng khá là hợp ưng ý.


Lần sau nếu mà chúng tôi còn tuyển dụng nữa thì tôi chọn công ty của anh này Tại vì cho công trình trong tết mất khá nhiều mà không có cơ hội tuyển dụng cũng như không có thể thuê được nhân viên nhanh thì bạn có thể sử dụng giao dịch vụ và bất kỳ dịch vụ nào của bạn có thể tuyển dụng được nhưng mà chúng tôi có sẵn thông tin của nước tác đây thì sau này bạn có việc gì đó bạn có thể sử dụng thông tin của công ty:



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LAO ĐỘNG THỜI ĐẠI

Đc: Số 3, lô 16, KP TM-DV Uni Town, Hòa Phú, Thành Phố mới Bình Dương, Bình Dương

Email: thoidaiservices@gmail.com



SĐT: 02742.222.007 – 0943 41 41 91 Phan Thanh Khoa

Website: http://thoidaiservices.com

http://chothuelaodongbinhduong.over-blog.com