Nghề thợ làm UPVC cửa nhựa

Nghề sửa cửa UVPC lắm gian nan vất vả, hôm nay đi làm , cực toàn thân, mệt mỏi, nhiều như muốn đổ ngục, có ông anh trong ngành, khuyên nhiều lần dùng CNTT phát triển hệ thống mà mình không hiểu đó là gì cũng để đó và cafe lắng nghe


Ông anh nói, mày cứ xem những link duoi đây sau này mày sẽ hiểu tại sao phải có những điều này, tại sao phải tự do, tại sao phải có mặt top, tại sao phải am hiểu Web, và marketing

https://angel.co/thietkewebbinhduong

Mình xem qua thật sự vẫn chưa hiểu lắm, mà sau 1 thời cafe gần 4 tiếng, có thể hiểu 1 số ý chính rút ra 1 số bài học thực tế cho chính bản thân mình

Đúng là có CNTT thay đổi cuộc đời 1 cách nhanh chóng , mang lại giá trị, không làm thuê nữa và lúc này có thể điều lính làm những việc mình yêu thích trong cuộc đời rồi

Cảm on ông anh nhé

Mình sẻ thay đổi để khỏi thành thợ cực khổ thân xác quá rời..