SỬA CHỮA CỬA NHỰA LÕI THÉP uPVC

Kính thưa quý khách hàng. Nhằn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và chia sẻ nỗi bức xúc của những khách hàng khi mua phải những sản phẩm có chất lượng và dich vụ kém.
cua nhua loi thep tai binh duong


 DRAGONwindow xin gửi tới khách hàng dịch vụ: sửa chữa cửa nhựa lõi thép uPVC hỗ trợ 24/7
Với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhựa lõi thép "EUROwindows", cửa nhôm_kính, cửa kính thuỷ lực,v.v...
       Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả những hỏng hóc liên quan đến hệ thống cửa của khách hàng như:

  • Cửa bị xệ cánh đóng mở khó khăm hoặc không đóng mở được. Đặc biệt những bộ cửa cánh được chia thành nhiều ô kính nhỏ. Các nhà cũng cấp đã xử lý nhiều lần nhưng không có hiệu quả.
  • Khoá cửa đóng mở khó khăn hoặc không đóng mở được.
  • Cửa bị nước mưa xâm nhập đã xử lý nhưng không hệu quả.
  • Thay mới những phần cửa bị hư hỏng do chất lượng kém hoặc do các tác nhân khác gây nên.
  • Bảo trì, vệ sinh những cửa bị hoen ố bụi bẩn....
  • Hướng dẫn và tư vấn cho người dùng những cách sử dụng tốt nhất nhằm nâng cao giá trị sử dụng của cửa.
Khi có vấn đề về cửa nhựa lõi thép uPVC xin đừng lo lắng hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Số điện thoại xử lý sự cố: 0933101796. Tuỳ vào khoảng cách chúng tôi sẽ có mặt tại nhà quý khách trong thời gian nhanh nhất có thể.
     Với dịch vụ sửa chữa cửa 24/7 của  chúng tôi để quý khách an tâm cho hệ thống cửa nhà mình.
   ***  SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI  ***